இந்த 5 காய்கறிகளை அதிகமாக சாப்பிடக்கூடாது : ஏன் தெரியுமா..?

    இந்த 5 காய்கறிகளை அதிகமாக சாப்பிடக்கூடாது
    இந்த 5 காய்கறிகளை அதிகமாக சாப்பிடக்கூடாது

    இந்த 5 காய்கறிகளை அதிகமாக சாப்பிடக்கூடாது

    நாம் ஆரோக்கியமாக இருக்க தேவையான சத்துக்கள் முதல் காய்கறிகளில் பல நன்மைகள் உள்ளன. ஆனால் சில காய்கறிகளை அதிகமாக சாப்பிடக்கூடாது. எந்தெந்த காய்கறிகளை அளவோடு சாப்பிடலாம் என்பதை இங்கே பார்க்கலாம்.

    ஆரோக்கியமாக சாப்பிடுவதன் முக்கியத்துவத்தை நாம் அனைவரும் அறிவோம். ஆனால் முதலில் நாம் எவ்வளவு சத்தான உணவுகளை உண்ண வேண்டும் என்பதை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். எந்தெந்த காய்கறிகளை எவ்வளவு சாப்பிடலாம் என்று பட்டியல் போட்டால் எளிதாக வாங்கலாம். இந்த செயல்பாட்டில் ஆரோக்கியமான உணவின் முக்கியத்துவத்தை நாம் அடிக்கடி மறந்து விடுகிறோம். எதையும் அளவோடு சாப்பிடுவது என்று பொருள். நாம் உண்ணும் சத்தான காய்கறிகளும் அப்படித்தான். காய்கறிகளை சாப்பிடுவதால் பல நன்மைகள் இருந்தாலும், அவற்றை அதிகமாக உட்கொள்வது நம் ஆரோக்கியத்திற்கு எதிர்மறையான விளைவை ஏற்படுத்தும். நான் இப்போது கேட்கலாமா? சரி, தினமும் காய்கறிகளை அளவோடு சாப்பிடுவது எப்படி என்று பட்டியல் தயாரித்துள்ளோம். படிக்க தயாராகுங்கள்…

    ஆரோக்கியமாக சாப்பிடுவதன் முக்கியத்துவத்தை நாம் அனைவரும் அறிவோம். ஆனால் முதலில் நாம் எவ்வளவு சத்தான உணவுகளை உண்ண வேண்டும் என்பதை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். எந்தெந்த காய்கறிகளை எவ்வளவு சாப்பிடலாம் என்று பட்டியல் போட்டால் எளிதாக வாங்கலாம். இந்த செயல்பாட்டில் ஆரோக்கியமான உணவின் முக்கியத்துவத்தை நாம் அடிக்கடி மறந்து விடுகிறோம். எதையும் அளவோடு சாப்பிடுவது என்று பொருள். நாம் உண்ணும் சத்தான காய்கறிகளும் அப்படித்தான். காய்கறிகளை சாப்பிடுவதால் பல நன்மைகள் இருந்தாலும், அவற்றை அதிகமாக உட்கொள்வது நம் ஆரோக்கியத்திற்கு எதிர்மறையான விளைவை ஏற்படுத்தும். நான் இப்போது கேட்கலாமா? சரி, தினமும் காய்கறிகளை அளவோடு சாப்பிடுவது எப்படி என்று பட்டியல் தயாரித்துள்ளோம். படிக்க தயாராகுங்கள்…

    ஆரோக்கியமான உணவுகளை கூட அதிகமாக சாப்பிட வேண்டாம். ஏனென்று உனக்கு தெரியுமா? ஆரோக்கியமான உணவு என்றால் என்ன என்பதை முதலில் புரிந்து கொள்வோம். அமெரிக்க உணவு மற்றும் மருந்து நிர்வாகத்தின் கூற்றுப்படி, ஆரோக்கியமான உணவு என்பது மொத்த கொழுப்பு, நிறைவுற்ற கொழுப்பு, கொலஸ்ட்ரால் மற்றும் சோடியம் அளவைக் கட்டுப்படுத்துவது மற்றும் வைட்டமின் ஏ, வைட்டமின் சி, கால்சியம், இரும்பு, புரதம் மற்றும் நார்ச்சத்து ஆகியவற்றின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட தினசரி உட்கொள்ளலில் 10% வழங்குவதாகும். நம் உடல்கள் தினமும். ஆனால் இந்த சத்துக்களை அதிகமாக எடுத்துக்கொள்வதால் நம் உடலில் பல பக்க விளைவுகள் ஏற்படும். பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள் எவ்வளவு ஆரோக்கியமானதாக இருந்தாலும், அவற்றை அதிகமாக சாப்பிடும்போது, ​​நம் எடை கூடுகிறது என்று கண்டறியப்பட்டுள்ளது. “உடல் எடையின் ஏற்ற இறக்கம், நம் உடலுக்குள் செல்லும் ஆற்றலுக்கும், அதை விட்டு வெளியேறும் ஆற்றலுக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது. நீங்கள் உட்கொள்ளும் கலோரிகளின் அளவு உங்கள் தினசரி ஆற்றல் செலவை விட அதிகமாக இருந்தால், உங்கள் எடை அதிகரிக்கும். “உடல் எடையைக் குறைத்தால், உடல் எடை குறையும்” என்கிறது ஆய்வு. எனவே, நீங்கள் எடை அதிகரிப்பு மற்றும் அது தொடர்பான உடல்நலப் பிரச்சனைகளைத் தவிர்க்க விரும்பினால், அதிக பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை சாப்பிட வேண்டாம். நீங்கள் அதிகம் சாப்பிடக் கூடாத 5 காய்கறிகள் இங்கே.

    ஆரோக்கியமான உணவுகளை கூட அதிகமாக சாப்பிட வேண்டாம். ஏனென்று உனக்கு தெரியுமா? ஆரோக்கியமான உணவு என்றால் என்ன என்பதை முதலில் புரிந்து கொள்வோம். அமெரிக்க உணவு மற்றும் மருந்து நிர்வாகத்தின் கூற்றுப்படி, ஆரோக்கியமான உணவு என்பது மொத்த கொழுப்பு, நிறைவுற்ற கொழுப்பு, கொலஸ்ட்ரால் மற்றும் சோடியம் அளவைக் கட்டுப்படுத்துவது மற்றும் வைட்டமின் ஏ, வைட்டமின் சி, கால்சியம், இரும்பு, புரதம் மற்றும் நார்ச்சத்து ஆகியவற்றின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட தினசரி உட்கொள்ளலில் 10% வழங்குவதாகும். நம் உடல்கள் தினமும். ஆனால் இந்த சத்துக்களை அதிகமாக எடுத்துக்கொள்வதால் நம் உடலில் பல பக்க விளைவுகள் ஏற்படும். பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள் எவ்வளவு ஆரோக்கியமானதாக இருந்தாலும், அவற்றை அதிகமாக சாப்பிடும்போது, ​​நம் எடை கூடுகிறது என்று கண்டறியப்பட்டுள்ளது. “உடல் எடையின் ஏற்ற இறக்கம், நம் உடலுக்குள் செல்லும் ஆற்றலுக்கும், அதை விட்டு வெளியேறும் ஆற்றலுக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது. நீங்கள் உட்கொள்ளும் கலோரிகளின் அளவு உங்கள் தினசரி ஆற்றல் செலவை விட அதிகமாக இருந்தால், உங்கள் எடை அதிகரிக்கும். “உடல் எடையைக் குறைத்தால், உடல் எடை குறையும்” என்கிறது ஆய்வு. எனவே, நீங்கள் எடை அதிகரிப்பு மற்றும் அது தொடர்பான உடல்நலப் பிரச்சனைகளைத் தவிர்க்க விரும்பினால், அதிக பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை சாப்பிட வேண்டாம். நீங்கள் அதிகம் சாப்பிடக் கூடாத 5 காய்கறிகள் இங்கே.

    உருளைக்கிழங்கு:

    உருளைக்கிழங்கு அதிகமாக சாப்பிடுவது உங்கள் ஆரோக்கியத்தை பாதிக்கும் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா? உருளைக்கிழங்கில் மாவுச்சத்து அதிகம் உள்ளது. எனவே இதில் கார்போஹைட்ரேட் அதிகமாக உள்ளது. இது செரிமான பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்துகிறது மற்றும் வாய்வு மற்றும் கவலையை ஏற்படுத்துகிறது. உருளைக்கிழங்கில் கிளைசெமிக் இண்டெக்ஸ் அதிகமாக இருப்பதால், அவை இரத்த சர்க்கரை மற்றும் இன்சுலின் அளவை உடனடியாக உயர்த்தும்.

    சப்பாத்தி/பரோட்டாவிற்கு பட்டாணி குருமாவுடன் சாப்பிட்டால் எவ்வளவு சுவையாக இருக்கும். அதன் வாசனைக்காகத்தான் கூடுதல் சப்பாத்தி சாப்பிடுகிறோம். ஆனால் அதிகமாக பட்டாணி சாப்பிட்டால் சில பக்க விளைவுகள் ஏற்படும் என்பது உங்களுக்கு தெரியுமா? இதில் உள்ள முக்கிய பிரச்சனை என்னவென்றால், இதை அதிகமாக சாப்பிடும் போது, நம் உடலின் வைட்டமின் K அதிகரித்து, கால்சியம் அளவு குறைகிறது. இதன் காரணமாக, உடலில் இருந்து அதிக யூரிக் அமிலம் வெளியேற்றப்படுகிறது.

    பச்சை பட்டாணி :

    சப்பாத்தி/பரோட்டாவிற்கு பட்டாணி குருமாவுடன் சாப்பிடும்போது எவ்வளவு சுவையாக இருக்கும். அதன் வாசனைக்காகத்தான் கூடுதல் சப்பாத்தி சாப்பிடுகிறோம். ஆனால் அதிகமாக பட்டாணி சாப்பிட்டால் சில பக்க விளைவுகள் ஏற்படும் என்பது உங்களுக்கு தெரியுமா? இதில் உள்ள முக்கிய பிரச்சனை என்னவென்றால், இதை அதிகமாக சாப்பிடும் போது, நம் உடலின் வைட்டமின் K அதிகரித்து, கால்சியம் அளவு குறைகிறது. இதன் காரணமாக, உடலில் இருந்து அதிக யூரிக் அமிலம் வெளியேற்றப்படுகிறது.

    தற்போது உணவில் பீட்ரூட் அதிகமாக உட்கொள்ளப்படுகிறது. பீட்ரூட் மக்கள் மத்தியில் சூப்பர்ஃபுட் என்ற பெயரைப் பெற்றுள்ளது என்பது மிகையாகாது. பீட்ரூட்டில் நம் உடலின் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கான ஊட்டச்சத்துக்கள் மற்றும் நன்மைகள் உள்ளன என்பது முற்றிலும் உண்மை. இருப்பினும், அதிகமாக உட்கொள்ளும் போது, குறைந்த இரத்த அழுத்தத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு இது எதிர்மறையான விளைவுகளை ஏற்படுத்துகிறது. பீட்ரூட்டில் உள்ள டயட்டரி நைட்ரேட் இரத்த நாளங்களை விரிவுபடுத்துகிறது மற்றும் உடலின் இரத்த அழுத்தத்தைக் குறைக்கிறது என்று பிசியாலஜி-கார்டியோவாஸ்குலர் பிசியாலஜியில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு ஆய்வு தெரிவிக்கிறது.

    பீட்ரூட் :

    பீட்ரூட் இப்போதெல்லாம் பரவலாக உட்கொள்ளப்படுகிறது. பீட்ரூட் மக்கள் மத்தியில் சூப்பர்ஃபுட் என்ற பெயரைப் பெற்றுள்ளது என்பது மிகையாகாது. பீட்ரூட்டில் நம் உடலின் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கான ஊட்டச்சத்துக்கள் மற்றும் நன்மைகள் உள்ளன என்பது முற்றிலும் உண்மை. இருப்பினும், அதிகமாக உட்கொள்ளும் போது, குறைந்த இரத்த அழுத்தத்தால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு இது எதிர்மறையான விளைவுகளை ஏற்படுத்துகிறது. பீட்ரூட்டில் உள்ள டயட்டரி நைட்ரேட் இரத்த நாளங்களை விரிவுபடுத்துகிறது மற்றும் உடலின் இரத்த அழுத்தத்தைக் குறைக்கிறது என்று பிசியாலஜி-கார்டியோவாஸ்குலர் பிசியாலஜியில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு ஆய்வு தெரிவிக்கிறது.

    நீங்கள் உங்கள் அன்புக்குரியவர்களுடன் கடற்கரைக்குச் சென்று, வறுத்த சோளத்தில் சில எலுமிச்சைக் குடைகளை உண்டு மகிழ்ந்திருக்க வேண்டும். மக்காச்சோளம் உடல் எடையை குறைக்க விரும்புபவர்கள் உணவில் சேர்த்துக்கொள்ளக்கூடிய ஆரோக்கியமான உணவு. ஆனால் உண்மை என்ன தெரியுமா? சோளத்தை சாப்பிடுவதால் நமது உடல் எடையும் அதிகரிக்கிறது. சோளத்தில் நார்ச்சத்து அதிகம் இருந்தாலும், அதில் சர்க்கரை மற்றும் கார்போஹைட்ரேட் அதிகம் உள்ளது. இதன் காரணமாக, சோளத்தை அதிகமாக சாப்பிடுவதால், உடல் எடை அதிகரிப்பு மற்றும் நீரிழிவு நோய் ஏற்படலாம்.

    சோளம் :

    சோளம்

    நீங்கள் உங்கள் அன்புக்குரியவர்களுடன் கடற்கரைக்குச் சென்றிருக்க வேண்டும் மற்றும் தீயில் சிறிது எலுமிச்சை துண்டாக்கப்பட்ட சோளத்தை சாப்பிட்டிருக்க வேண்டும். மக்காச்சோளம் உடல் எடையை குறைக்க விரும்புபவர்கள் உணவில் சேர்த்துக்கொள்ளக்கூடிய ஆரோக்கியமான உணவு. ஆனால் உண்மை என்ன தெரியுமா? சோளத்தை சாப்பிடுவதால் நமது உடல் எடையும் அதிகரிக்கிறது. சோளத்தில் நார்ச்சத்து அதிகம் இருந்தாலும், அதில் சர்க்கரை மற்றும் கார்போஹைட்ரேட் அதிகம் உள்ளது. இதன் காரணமாக, சோளத்தை அதிகமாக சாப்பிடுவதால், உடல் எடை அதிகரிப்பு மற்றும் நீரிழிவு நோய் ஏற்படலாம்.

    ப்ரோக்கோலி, காலிஃபிளவர் மற்றும் முட்டைக்கோஸ் போன்ற காய்கறிகளில் ஆரோக்கியமான உணவுக்கு தேவையான அனைத்து ஊட்டச்சத்துக்களும் உள்ளன. ஆனால் இந்த காய்கறிகளை உணவில் அதிகமாக உட்கொள்வதால் வாயு மற்றும் செரிமான பிரச்சனைகள் ஏற்படும். ஏன் குழப்பம்? ஏனெனில் இந்த காய்கறிகளில் சிக்கலான சர்க்கரைகள் உள்ளன, அவை ஜீரணிக்க சிறிது நேரம் எடுக்கும்.

    குரூசிஃபெரஸ் காய்கறிகள்:

    ப்ரோக்கோலி, காலிஃபிளவர், முட்டைக்கோஸ் போன்ற காய்கறிகளில் ஆரோக்கியமான உணவுக்கு தேவையான அனைத்து ஊட்டச்சத்துக்களும் உள்ளன. ஆனால் இந்த காய்கறிகளை உணவில் அதிகமாக உட்கொள்வதால் வாயு மற்றும் செரிமான பிரச்சனைகள் ஏற்படும். ஏன் குழப்பம்? ஏனெனில் இந்த காய்கறிகளில் சிக்கலான சர்க்கரைகள் உள்ளன, அவை ஜீரணிக்க சிறிது நேரம் எடுக்கும்.

    எந்தெந்த காய்கறிகளை எவ்வளவு சாப்பிட வேண்டும் என்ற பட்டியல் உங்களிடம் உள்ளது. சரியான அளவு காய்கறிகளை சாப்பிட்டு முழு பலன்களை பெற்று ஆரோக்கியமாக வாழுங்கள்.

    எந்தெந்த காய்கறிகளை எவ்வளவு சாப்பிட வேண்டும் என்ற பட்டியல் உங்களிடம் உள்ளது. சரியான அளவு காய்கறிகளை சாப்பிட்டு முழு பலன்களை பெற்று ஆரோக்கியமாக வாழுங்கள்.

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here