கால்சியம் அதிகம் உள்ள உணவு வகைகள் | Calcium Rich Foods In Tamil

    Calcium Rich Foods In Tamil
    Calcium Rich Foods In Tamil

    கால்சியம் அதிகம் உள்ள உணவு வகைகள் | Calcium Rich Foods In Tamil

    Calcium Rich Foods In Tamil – மனிதர்களின் எலும்பு ஆரோக்கியத்திற்கு கால்சியம் அவசியம். உங்கள் தினசரி உணவில் இந்த கால்சியம் பெறுவது நல்ல ஆரோக்கியத்திற்கும் வலுவான எலும்புகளுக்கும் மிகவும் முக்கியமானது. அத்தகைய கால்சியம் நிறைந்த உணவுகள் பற்றி இந்த பகுதியில் தெரிந்து கொள்வோம்.

    கால்சியம் நம் உடலில் அதிக அளவில் உள்ள கனிமங்களில் ஒன்றாகும். ஒரு நபரின் உடல் எடையில் கால்சியம் 2 சதவீதம் மட்டுமே உள்ளது. அத்தகைய கால்சியத்தை உணவின் மூலம் எடுத்துக் கொள்ளலாம்.

    பாலில் கால்சியம் நிறைந்துள்ளது

    Calcium Rich Foods In Tamil – மனித உடலின் செயல்பாட்டிற்கு பல தாதுக்கள் அவசியம். சில உறுப்புகளுக்கு அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்கள் வழங்கப்படும் போது அவை சிறப்பாக செயல்படும். அந்த வகையில், கால்சியம் நம் உடலில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. கால்சியம் நமது கிரகத்தில் 5 வது மிக அதிகமாக உள்ள உறுப்பு ஆகும். கால்சியம் என்பது உயிரினங்களுக்கு இன்றியமையாத உறுப்பு. கால்சியம் என்பது உயிரினங்களில் காணப்படும் பொதுவான உலோகங்களில் ஒன்றாகும்.

    Calcium Rich Foods In Tamil – மனிதர்கள் நடக்க போதுமான கால்சியம் தேவையா? எலும்பு வளர்ச்சியில் கால்சியம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது என்பது உங்களுக்கு தெரியுமா? பற்களின் வளர்ச்சிக்கும் கால்சியம் அவசியம். இது சுண்ணாம்பு என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. அந்தக் காலத்தில் கிராம மக்கள் முதல் நகரவாசிகள் வரை விருந்து என்றால் வெற்றிலை, வெற்றிலை, சீவல், சுண்ணாம்பு போன்றவற்றை தாம்பூலத்தில் வைப்பார்கள். வெற்றிலையுடன் பயன்படுத்தப்படும் சுண்ணாம்பு கால்சியம் இதற்குக் காரணம்.

    தவிர, கிராமப்புறங்களில் வசிக்கும் பலர் வெற்றிலை மற்றும் புகையிலை நடும் போது வயல்களில் வேலை செய்கிறார்கள். இதன் காரணமாக, வெற்றிலை உடலுக்கு கால்சியத்தை வழங்குகிறது. காலமும் மாறிவிட்டது. வெற்றிலைப் பழக்கம் ஒழுக்கக்கேடானதாலும், இன்றைய தலைமுறையினரால் புறக்கணிக்கப்பட்டதாலும், இன்றைய தலைமுறையினர் கால்சியம் குறைபாட்டால் பல நோய்களுக்கு ஆளாகின்றனர். சுண்ணாம்பு இல்லாத பிடாக்கள் இப்போது விருந்துகளில் வழங்கப்படுகின்றன, மேலும் அவை பயனற்றவை.

    Calcium Rich Foods In Tamil – பெற்றெடுத்த பாலூட்டும் பெண்களுக்கு கால்சியம் அவசியம். கால்சியம் இதயத்தைத் துல்லியமாகத் துடிக்க உதவுகிறது மற்றும் காயங்களிலிருந்து இரத்தக் கட்டிகள் வெளியேறுவதைத் தடுக்கிறது. தசைகளின் விரிவாக்கம், சுருக்கம் மற்றும் இயக்கம் மற்றும் மென்மையான தசை செயல்பாட்டிற்கு கால்சியம் அவசியம். இதய தசை சுருக்கம் மற்றும் நரம்பு பரிமாற்றத்திற்கும் கால்சியம் அவசியம். நமது உடலில் வளர்சிதை மாற்ற செயல்முறைகளில் கால்சியம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. உடலில் கால்சியம் உறிஞ்சப்படுவது நம் உடலில் கால்சியம் செரிமானத்தைப் பொறுத்தது. அதாவது, செரிமானத்தின் போது அமில ஊடகத்தின் தன்மை? அல்லது காரமா? இது சார்ந்துள்ளது.

    நாம் உணவில் உட்கொள்ளும் கூடுதல் பாஸ்பேட்டுகள் கார நிலைகளில் கரையாத ட்ரைகால்சியம் பாஸ்பேட்டாகவும், அமில நிலைகளில் கரையாத கால்சியம் பாஸ்பேட்டாகவும் மாற்றப்படுவதால், அமில நிலைகள் கால்சியம் செரிமானத்திற்கு சாதகமாக இருக்கும். இவை வெளியேறும் போது சிறுநீரக கற்களாக மாறும். சிறுநீரகக் கற்களில் குறைந்த மூலக்கூறு எடை கால்சியம், ஆக்சலேட், பாஸ்பேட், கார்பனேட், யூரேட் போன்றவை உள்ளன.

    கால்சியம் அதிகம் உள்ள உணவு வகைகள் | Calcium Rich Foods In Tamil

    பசலைக் கீரையில் கால்சியம் அதிகம்… மற்ற கீரைகளை விட சத்து அதிகம்

    Calcium Rich Foods In Tamil – நாம் அன்றாடம் உண்ணும் உணவில் தாதுக்கள் நிறைந்துள்ளன. ஆனால் நமது உடலுக்கு தேவையான கால்சியம் சத்தை பெற கீழ்கண்ட உணவுகளை கண்டிப்பாக சாப்பிட வேண்டும். நாம் நன்றாக நடக்கவும் ஓடவும் முடிந்தால், நம் உடலில் போதுமான கால்சியம் இருந்தால், அனைத்து உறுப்புகளின் செயல்பாடும் நல்ல நிலையில் இருக்கும். நம் உடலில் உள்ள எலும்புகளின் வளர்ச்சிக்கு கால்சியம் மிகவும் அவசியம். அதேபோல், கால்சியம் பற்களுக்கு தேவையான ஆரோக்கிய பாதுகாப்பை வழங்குகிறது.

    கால்சியம் குறைபாடு

    Calcium Rich Foods In Tamil
    Calcium Rich Foods In Tamil

    நமது உடலில் இயல்பான செயல்பாடுகளைச் செய்யும்போது திடீரென முதுகுவலி மற்றும் மூட்டு வலி ஏற்பட்டால், அந்த நபருக்கு போதுமான கால்சியம் கிடைக்கவில்லை என்று கருதலாம். அதேபோல், எலும்புகள், நகங்கள், பற்கள் ஆகியவற்றில் பாதிப்பு ஏற்பட அதிக வாய்ப்பு உள்ளது.

    சிலருக்கு அவர்கள் சாப்பிடும் எதுவும் பிடிக்காது. அத்தகையவர்களுக்கு போதுமான கால்சியம் உள்ளது என்று அர்த்தம். அதேபோல், கால்சியம் குறைபாடும் வாயுவை ஏற்படுத்துவதாக கண்டறியப்பட்டுள்ளது.

    பாதாமில் கால்சியம் சத்து அதிகம் உள்ளது…பெண்கள் இதனை உட்கொள்ள வேண்டும்.

    Calcium Rich Foods In Tamil – நம் உடலில் உள்ள தசைகளின் இயக்கத்திற்கு கால்சியம் அவசியம். மேலும் நரம்பு மண்டலம் நமது மூளைக்கு செய்திகளை எடுத்துச் செல்ல கால்சியம் அவசியம். நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வரும் இதுபோன்ற கால்சியம் குறைபாடு நோய்களால் பெண்கள் அதிகம் பாதிக்கப்படுகின்றனர். ஆண்களுக்கு பாதிப்பு குறைவாக இருப்பது கண்டறியப்பட்டுள்ளது.

    கால்சியம் அதிகம் உள்ள உணவு வகைகள் | Calcium Rich Foods In Tamil

    கால்சியம் நிறைந்த உணவுகள்

    நாம் அன்றாட உணவில் காய்கறிகளை உட்கொள்வது வழக்கம். காய்கறிகளிலும் நமக்குத் தேவையான கனிமங்கள் நிறைந்துள்ளன. இருப்பினும், கீரையை வாரத்திற்கு ஒரு முறை அல்லது இரண்டு முறை உணவில் சேர்த்துக்கொள்ள வேண்டும். காரணம் தெரியுமா? காய்கறிகளில் நமக்குத் தேவையான கால்சியம் நிறைந்துள்ளது. அந்த வகையில், கீரையில் வழக்கமான கீரைகளை விட அதிக கால்சியம் நிரம்பியுள்ளது. தினமும் கீரையையும் சாப்பிடலாம். இது தவிர, கொத்தமல்லி, கறிவேப்பிலை மற்றும் புதினாவுடன் வாரத்திற்கு இரண்டு முறையாவது துவைக்கவும். முட்டைகோஸில் கால்சியமும் நிறைந்துள்ளது. வாரம் ஒரு முறையாவது இதை நாம் தவறாமல் சாப்பிட வேண்டும்.

    ஊட்டச்சத்து

    பாலில் அதிக அளவு ஊட்டச்சத்துக்கள் நிறைந்த கால்சியம் உள்ளது. பால், மோர், தயிர், வெண்ணெய் சீஸ் போன்ற பால் பொருட்களில் கால்சியம் இயற்கையாகவே நிறைந்துள்ளது. பால் பிடிக்காது என்று சொல்பவர்கள் சோயா பால் சாப்பிடலாம். பசுவின் பாலில் உள்ள அதே அளவு கால்சியம் சோயா பாலில் உள்ளது.

    கால்சியம் அதிகம் உள்ள உணவு வகைகள் | Calcium Rich Foods In Tamil

    கசகசாவில் கால்சியம் அதிகம் உள்ளது

    Calcium Rich Foods In Tamil – பாதாமில் வைட்டமின் ஈ மற்றும் மினரல்கள் நிறைந்துள்ளன. 30 கிராம் பாதாம் பருப்பில் 75 மி.கி. கால்சியம் உள்ளது. குறிப்பாக பெண்கள் தினமும் ஒரு கைப்பிடி பாதாம் பருப்பை சாப்பிடலாம். அதேபோல், பூசணி விதைகள், எள் மற்றும் கசகசா போன்ற விதைகளிலும் கால்சியம் நிறைந்துள்ளது. ஒரு ஸ்பூன் கசகசாவில் 127 மில்லிகிராம் கால்சியம் இருப்பதாக மருத்துவ நிபுணர்கள் தெரிவிக்கின்றனர்.

    Also Read : வெட்டி வேர் மருத்துவ நன்மைகள் | Vetti Veru Benefits in Tamil

    பருப்பு வகைகள்

    Calcium Rich Foods In Tamil – நமது அன்றாட உணவில் பருப்பு வகைகளை சேர்த்துக்கொள்ள வேண்டும். மேலும், பீன்ஸை சமைத்து சாப்பிடலாம். மேலும், கடலைப்பருப்பு, துவரம் பருப்பு, மசூர்தால் போன்ற பருப்பு வகைகளை உங்கள் அன்றாட உணவில் சேர்த்துக் கொள்வது அவசியம்.

    லாக்டோஸ் சகிப்புத்தன்மை இல்லாதவர்கள் தங்களுக்கு தேவையான கால்சியத்தை பெறலாம். குறிப்பாக, உளுத்தம்பருப்பில் நமது உடலின் எலும்புகளை வலுப்படுத்தும் ஊட்டச்சத்துக்கள் நிறைந்துள்ளன. இதில் இரும்பு, மக்னீசியம், மாங்கனீசு, பொட்டாசியம் மற்றும் நார்ச்சத்து நிறைந்துள்ளது.

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here