பலா பழத்தின் நன்மைகள் | palapalam benefits in tamil

    palapalam benefits in tamil
    palapalam benefits in tamil

    palapalam benefits in tamil

    palapalam benefits in tamil – பலாப்பழத்தை விரும்பாதவர்கள் யாரும் இல்லை. பலாப்பழம் அனைவராலும் விரும்பப்படும் இனிப்பு மற்றும் சுவையான பழம். சாலையின் ஓரத்தில் ஒரு தள்ளுவண்டி கடந்து செல்லும் வாசனை உங்களுக்கு இருக்கிறதா? ஆம், மூன்று பழங்களில் ஒன்றான பலாப்பழத்தின் சீசன் துவங்கிவிட்டதா? அப்போது வாசனை இருக்காது. அப்படி விற்கப்படும் பலாப்பழத்தின் வாசனையை மட்டும் பார்க்காமல், வாங்கி சாப்பிடுங்கள். ஏனெனில் பலாப்பழம் ஆண்டு முழுவதும் கிடைக்காது. அதற்கு, வரும் சீசனில் வாங்கி சாப்பிட்டால், அதன் உண்மையான சுவையை சுவைக்கலாம்.

    பலாப்பழம் மட்டுமல்ல அதன் விதையிலும் பல நன்மைகள் உள்ளன. இதில் வைட்டமின்கள், தாதுக்கள், பைட்டோநியூட்ரியன்கள், கார்போஹைட்ரேட்டுகள், எலக்ட்ரோலைட்டுகள், நார்ச்சத்து மற்றும் புரதம் நிறைந்துள்ளது. மேலும் இந்த பழத்தில் கலோரிகள் உள்ளன ஆனால் கொழுப்புகள் இல்லை. எனவே இந்த பழத்தை பயமின்றி ரசித்து சாப்பிடலாம். அதுமட்டுமின்றி உடலை மட்டுமின்றி அழகையும் பாதுகாக்க உதவுகிறது. சரி, இப்போது பலாப்பழத்தின் நன்மைகளைப் பார்ப்போமா!!!

    ஊட்டச்சத்து

    பலாப்பழம் ஒரு சூப்பர் ஊட்டச்சத்து உணவு. குழந்தைகள், பெரியவர்கள், விளையாட்டு வீரர்கள் மற்றும் அதிக உடல் உழைப்பு செய்பவர்கள் கண்டிப்பாக பலாப்பழத்தை சாப்பிட வேண்டும். பலாப்பழம் அல்லது பலாப்பழத்தில் இருந்து தயாரிக்கப்படும் பானங்கள் சாப்பிடுவதால், உடலின் கடின உழைப்பால் இழந்த ஊட்டச்சத்துக்கள் உடனடியாக நிரப்பப்படுகின்றன.

    165 கிராம் பலாப்பழம் பின்வரும் ஊட்டச்சத்துக்களை வழங்குகிறது:

    கலோரிகள் – 155
    கார்போஹைட்ரேட் – 40 கிராம்
    நார்ச்சத்து – 3 கிராம்
    புரதம் – 3 கிராம்
    வைட்டமின் ஏ – 10%
    வைட்டமின் சி – 18%
    ரிபோஃப்ளேவின் – 11%
    மெக்னீசியம் – 15%
    பொட்டாசியம் – 14%
    தாமிரம் – 15%
    மாங்கனீசு – 16%

    குடல் புற்றுநோய்

    palapalam benefits in tamil -புற்றுநோயில் பல வகைகள் உள்ளன. அவற்றில், பெருங்குடல் புற்றுநோய் மனிதர்களுக்கு மிகவும் ஆபத்தானது. மேற்கத்திய நாடுகளில் மரணத்திற்கு முக்கிய காரணம் குடல் புற்றுநோயாகும். பலாப்பழம் நச்சுக்களை அழித்து, வீரியம் மிக்க செல்களின் வளர்ச்சியைத் தடுக்கும் திறன் கொண்டது. எனவே பலாப்பழங்களை அதிகம் சாப்பிடுபவர்களுக்கு பெருங்குடல் புற்றுநோய் ஏற்படும் அபாயம் கணிசமாகக் குறைகிறது.

    பார்வையை மேம்படுத்துகிறது:

    பலாப்பழத்தில் ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்துள்ளன. மேலும், பலாப்பழத்தில் வைட்டமின் ஏ நிறைந்துள்ளது, இது கண் ஆரோக்கியத்திற்கு அவசியம். மங்கலான பார்வை, இரவு நேர கண் நோய் போன்ற பார்வைக் கோளாறுகளைத் தடுக்க பலாப்பழம் சாப்பிடுவது நல்லது.

    குடல் புற்றுநோய்:

    பலாப்பழத்தில் உணவுக் கொழுப்பு நிறைந்துள்ளது, இது குடலில் உள்ள நச்சுக்களை வெளியேற்றி, வீரியம் மிக்க செல்களின் வளர்ச்சியை அழிக்கிறது. எனவே பலாப்பழம் சாப்பிடுவது பெருங்குடல் புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைக்கிறது.

    தோல் ஆரோக்கியம்:

    palapalam benefits in tamil இப்போது வயதான தோற்றம் விரைவில் ஏற்படுகிறது. ஆனால் பலாப்பழம் சாப்பிடுவதால் சருமப் பொலிவு மேம்படும், முன்கூட்டிய முதுமையைத் தடுத்து, இளமையான சருமத்தைப் பராமரிக்க உதவுகிறது.

    பலாப்பழத்தின் ஆரோக்கிய நன்மைகள் தமிழில்

    இரத்த அழுத்தம்:

    பலாப்பழத்தில் பொட்டாசியம் நிறைந்துள்ளது. இது உடலில் சோடியம் அளவை பராமரிப்பதால், உடலில் இரத்த அழுத்தத்தை பராமரிக்க உதவுகிறது. இது மாரடைப்பு மற்றும் பக்கவாதம் போன்ற நோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்கிறது.

    தைராய்டு பிரச்சனைகள்:

    palapalam benefits in tamil தைராய்டு என்பது தொண்டையில் உள்ள ஒரு நாளமில்லா சுரப்பி. தைராய்டு சுரப்பியின் ஆரோக்கியத்திற்கும் சமநிலைக்கும் தாமிரம் மிகவும் முக்கியமானது. பலாப்பழத்தில் தாமிரம் இருப்பதால் தைராய்டு பிரச்சனைகளுக்கு நல்லது.

    Also read : ஆல்பக்கோடா பழம் பயன்கள் | Alpakoda Fruit In Tamil

    செரிமானம்:

    பலாப்பழத்தில் நார்ச்சத்து அதிகம் இருப்பதால், அதை உட்கொள்வது செரிமான பிரச்சனைகளுக்கு உதவும். உணவை ஜீரணிக்க உதவும் செரிமான அமிலங்களின் உற்பத்தியைத் தூண்டும் திறனும் பலாப்பழத்திற்கு உண்டு. மலச்சிக்கல் பிரச்சனை நீங்கும். எனவே பலாப்பழம் சாப்பிடுவது நல்லது. இந்த இடுகை உங்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருந்தது என்று நம்புகிறோம்.

    புரத

    பலாப்பழத்தில் அதிக புரதச்சத்து இருப்பதால் சீசன் காலத்தில் தினமும் சாப்பிடுங்கள். இது பருப்பு வகைகளுக்கு சிறந்த மாற்றாகவும் அமைகிறது. பருப்பு வகைகளால் ஏற்படும் வாயுவைத் தவிர்க்கிறது.

    ஆற்றல்

    பலாப்பழத்தில் கார்போஹைட்ரேட் மற்றும் கலோரிகள் உள்ளன. உடலின் ஆற்றலையும் அதிகரிக்கிறது. பிரக்டோஸ் மற்றும் சுக்ரோஸ் போன்ற எளிய சர்க்கரைகள் அதிகம்.

    இரத்த சோகை

    palapalam benefits in tamil நமது உடலில் ஓடும் ரத்தத்தில் உள்ள வெள்ளை அணுக்களின் உற்பத்தி குறைவதால் இரத்த சோகை அல்லது குறைபாடு ஏற்படுகிறது. பலாப்பழத்தில் வைட்டமின் ஏ, சி, ஈ, கே மற்றும் மக்னீசியம், பாந்தோதெனிக் அமிலம், தாமிரம் போன்ற பல சத்துக்கள் நிறைந்துள்ளன. இவை அனைத்தும் இரத்தத்தில் உள்ள வெள்ளை அணுக்களின் உற்பத்தியை அதிகரித்து இரத்த சோகை குறைபாட்டை போக்குகிறது. மேலும் உடலின் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை பலப்படுத்துகிறது.

    தோல் ஆரோக்கியம்

    பலாப்பழம் சாப்பிடுபவர்கள் பளபளப்பான சருமம் மற்றும் இளமையான தோற்றத்துடன் இருப்பார்கள். பலாப்பழத்தை பாலில் சில நிமிடம் ஊறவைத்து, நன்கு அரைத்து, பாதிக்கப்பட்ட இடத்தில் தடவி சிறிது நேரம் கழித்து முகத்தைக் கழுவினால், சரும சுருக்கங்கள் நீங்கும். இதை தொடர்ந்து 6 வாரங்களுக்கு மேல் செய்து வந்தால் நல்ல பலன் கிடைக்கும்.

    முடி

    palapalam benefits in tamil இந்த நேரத்தில் பல ஆண்களும் பெண்களும் முடி உதிர்தல், பொடுகு மற்றும் முடியில் ஈரப்பதம் இல்லாமை போன்ற பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்கின்றனர். பலாப்பழத்தில் உள்ள வைட்டமின் “ஏ” இதை சாப்பிடுபவர்களுக்கு முடி உதிர்வதைத் தடுக்கிறது. பொடுகு மற்றும் பொடுகு பிரச்சனைகளுக்கு பலாப்பழம் ஒரு சக்திவாய்ந்த இயற்கை தீர்வாகும்.

    எலும்புகள்

    palapalam benefits in tamil வாழ்நாள் முழுவதும் உடலில் உள்ள எலும்புகள் வலுவாக இருப்பதை உறுதி செய்ய. இதற்கு பொட்டாசியம், கால்சியம் போன்ற சத்துக்கள் நிறைந்த உணவுகளை சாப்பிடுவது அவசியம். பலாப்பழத்தில் பொட்டாசியம் அதிகம் உள்ளது. இதை உண்பவர்களுக்கு எலும்புகளும் பற்களும் வலுவடையும். “ஆஸ்டியோபோரோசிஸ்” எனப்படும் எலும்பு தொடர்பான நோயைத் தடுக்கிறது.

    நரம்புகளை வலுவாக்கும்

    palapalam benefits in tamil
    palapalam benefits in tamil

    palapalam benefits in tamil வைட்டமின் ஏ ஏராளமாக உள்ளது. இது உடலுக்கும் மூளைக்கும் உரியது. பலம் தரும். மேல் தோலை மிருதுவாகவும் மிருதுவாகவும் செய்து நரம்புகளை பலப்படுத்துகிறது. இரத்த ஓட்டத்தை மேம்படுத்துகிறது. பல் சம்பந்தமான நோய்களைக் குணப்படுத்தும் சக்தியும் இதற்கு உண்டு. கிருமிகளைக் கொல்லும் சக்தியும் இதற்கு உண்டு. பலாப்பழத்தை நெய் அல்லது தேன் கலந்து சாப்பிட்டால் இதயம், மூளை வளர்ச்சி, நரம்புகள் வலுப்பெறும்… உடலுக்கு ஊட்டமளிக்கிறது.

    குறைந்த கலோரி

    பலாப்பழம் குறைந்த கலோரி மற்றும் குறைந்த கொழுப்பு உணவு. உடல் எடையை குறைக்க விரும்புவோருக்கு இது சரியானது. ஆனால் பலாப்பழத்தை அதிகமாக உட்கொள்வது சில பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்தும். எனவே அளவோடு சாப்பிடுவது அவசியம்.

    நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும் பலாப்பழம்:

    பலாப்பழத்தில் வைட்டமின் சி மற்றும் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்துள்ளன. பலாப்பழம் சாப்பிடுவதால் உடலில் சளி, காய்ச்சல் போன்ற நோய்கள் வராமல் தடுக்கலாம். உடலில் உள்ள வெள்ளை அணுக்களை அதிகரிக்கிறது.

    சளி மற்றும் தொற்று

    பலாப்பழத்தில் வைட்டமின் சி அதிகம் உள்ளதால், இதனை உட்கொள்வதால் சளி மற்றும் தொற்று நோய்கள் வராமல் தடுக்கலாம். மேலும், ஒரு கப் பலாப்பழம் உடலுக்குத் தேவையான ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்களை வழங்கி, நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை பலப்படுத்துகிறது.

    இரவு கண் நோய்

    பலாப்பழத்தில் கண் ஆரோக்கியத்திற்கு தேவையான வைட்டமின் ஏ உள்ளது. எனவே இந்த பழத்தை சாப்பிட்டு வந்தால் மாலை நேர கண் நோய் வராமல் தடுக்கலாம்.

    புண்

    அல்சர் உள்ளவர்கள் பலாப்பழம் சாப்பிட்டு வந்தால் அல்சர் குணமாகி வயிற்றுக் கோளாறுகள் நீங்கும்.

    குறிப்பு:

    பலாப்பழத்தில் உள்ள சத்துக்கள்:

    பலாப்பழத்தின் பயன்கள் மற்றும் நன்மைகள்: வைட்டமின் ஏ, சி, பொட்டாசியம், கால்சியம், தாமிரம், இரும்பு, நியாசின், தியாமின், நார்ச்சத்து போன்றவை உள்ளன.

    பாலகோட் | palapalam benefits in tamil:

    வெளிநாடுகளில் பலாப்பழம் பிரபலமடைந்து வருவதாகவும், சர்வதேச அளவில் பலாப்பழம் பிரபலமடைந்து வருவதாகவும் பலர் தெரிவித்துள்ளனர். பலாப்பழத்தின் வியாபாரம் பன்மடங்கு வளர்ந்துள்ளது.. ஒரு பலாப்பழம் சுமார் 5 கிலோ எடை கொண்டது. இது மஞ்சள் சதை கொண்டது. கேக், ஐஸ்கிரீம், ஜூஸ் சிப்ஸ் என பல வகைகளில் இந்த பலாப்பழம் விரும்பப்படுகிறது. இதை வைத்து குழம்பு செய்து சாப்பிடுவார்கள். நம்மூரில் சாம்பாரில் பலாப்பழம் போடும் அளவுக்கு பயன்படுத்துகிறார்கள்.

    ஊட்டச்சத்துக்கள்:

    பலாப்பழ விதைகளில் புரதச்சத்து நிறைந்துள்ளது. பலா விதைகள் மண்ணை ஆரோக்கியமாக வைத்திருக்க உதவுவதாகவும் அவர் கூறுகிறார். பருவநிலை மாற்றத்தால் அதிகம் பாதிக்கப்படவில்லை என்கிறார். இது வறட்சி மற்றும் அனைத்து பருவங்களையும் தாங்கக்கூடியது என தனது முகநூல் பக்கத்தில் பதிவிட்டுள்ளார்.

    பலாப்பழத்தில் நார்ச்சத்து, வைட்டமின் ஏ, புரதம், வைட்டமின் சி, ரிபோஃப்ளேவின், மெக்னீசியம், பொட்டாசியம், தாமிரம் போன்றவை நிறைந்துள்ளன. இந்த பழத்தில் நன்மை பயக்கும் ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்துள்ளன.

    தீமைகள் என்ன?

    palapalam benefits in tamil
    palapalam benefits in tamil
    • பலாப்பழத்தை அதிகமாக உட்கொள்வது வயிற்று வலி மற்றும் வாந்தியை ஏற்படுத்தும்.
    • பலாப்பழம் சாப்பிட சுவையாக இருந்தாலும், வெல்லம் குடிப்பவர்களுக்கு மலச்சிக்கல், ஏப்பம், கல் போன்ற வயிற்று வலி மற்றும் குமட்டலை ஏற்படுத்தும்.
    • பலாப்பழத்தை அதிக அளவில் சாப்பிடுவது அஜீரணத்தை ஏற்படுத்தும். பலாப்பழத்தை தேன் அல்லது நெய் சேர்த்து சாப்பிடலாம். இப்படி சாப்பிட்டால் அதன் பலனைப் பெறலாம்.
    • பலாப்பழத்தை அதிகம் சாப்பிடுவதால் அஜீரணம், வயிற்றுவலி, சொறி, சிரங்கு, சிரங்கு, இருமல், வயிற்றுப்போக்கு, வாத நோய் போன்றவை ஏற்படும்.
    • குடல் அழற்சியால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் பலாப்பழம் சாப்பிடக்கூடாது.

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here