சுண்டக்காய் நன்மைகள் | Sundakkai Benefits In Tamil

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil
    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    Sundakkai Benefits In Tamil – சுண்டக்காய் என்பது கத்திரி குடும்பத்தைச் சேர்ந்த புதர். சுண்டக்காய் கடுமையான சுவை மற்றும் வெப்பம் கொண்டது. சுண்டக்காய் செடி நம் நாட்டு வீட்டுத்தோட்டங்களிலும் ஈரநிலங்களிலும் இயற்கையாக வளரும். சுண்டக்காய் விதைகள் பழங்காலத்திலிருந்தே நம் நாட்டு மருத்துவத்தில் பயன்படுத்தப்பட்டு வருகிறது. அந்த பூசணிக்காயை சாப்பிடுவதால் ஏற்படும் நன்மைகளை இங்கு தெரிந்து கொள்ளலாம் வாங்க.!

    சுண்டக்காய் பலன்கள் – Sundakkai Benefits In Tamil:

    வயிற்றுப் பிழைகள்

    நமது வயிறு நாம் உண்ணும் உணவை ஜீரணிக்க உதவுவதுடன், சத்துக்களை நமக்கு அளிக்கும் ஒரு உறுப்பு. சிலருக்கு, குறிப்பாக குழந்தைகளுக்கு, நுண்ணுயிரிகள் நிறைந்த உணவுகளை சாப்பிடுவதன் மூலம் வயிற்றுப் பூச்சிகள் உருவாகலாம். பழுத்த பாகற்காய் சாப்பிடுவதால் வயிற்றுப் பூச்சிகள் அழிந்து குடல் மற்றும் வயிறு சுத்தமாகும்.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    பசியிழப்பு

    ஒவ்வொரு நாளும் சாப்பிடுவதற்கு முன் வயிற்றில் பசியின் உணர்வு ஆரோக்கியமான உடலின் சிறந்த அறிகுறியாகும். சிலருக்கு உடல் பாதிப்பு ஏற்படும் காலத்தில் பசி குறைவாக இருக்கும். பழுத்த பாகற்காய் தொடர்ந்து சாப்பிட்டு வந்தால் பசி அதிகரிக்கும் மற்றும் ஆரோக்கியம் மேம்படும்.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    வயிற்றுப்போக்கு

    Sundakkai Benefits In Tamil பலருக்கு சில காரணங்களால் அவ்வப்போது கடுமையான வயிற்றுப்போக்கு ஏற்படுகிறது. பாகற்காய், பப்பாளி, சுக்கு, வெந்தயம், பெருங்காயம், மாதுளை, மாம்பழம், கறிவேப்பிலை, சீரகம் ஆகியவற்றை சம எடை எடுத்து நன்கு உலர்த்தி பொடியாக நறுக்கவும். 2 சிட்டிகை 1 கப் மோர் கலந்து காலை மாலை இரண்டு நாட்கள் சாப்பிட்டு வர வயிற்றுப்போக்கு நிற்கும்.

    அஜீரணம்

    சிலருக்கு இரவில் அதிகமாக உண்பதாலும், இரவில் செரிக்கப்படாத உணவுகளாலும் அஜீரணம் ஏற்படும். 2 சிட்டிகை உலர் சுண்டக்காய் பொடியை 1 கப் மோர் கலந்து பகலில் மட்டும் குடித்து வர அஜீரண பிரச்சனை விரைவில் நீங்கும்.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    மூலம்

    நோய்க்கான முக்கிய காரணம் கடுமையான மலச்சிக்கல். அதிக உடல் சூடு மற்றும் அதிக கார உணவுகளை சாப்பிடுவதாலும் இது ஏற்படுகிறது. மிதமான உப்புடன் பச்சை இஞ்சியை வேகவைத்து சாதத்துடன் சேர்த்து சாப்பிட்டால் விரைவில் குணமாகும்.

    Also Read : Senai Kilangu Benefits | சேனைக் கிழங்கு நன்மைகள் – MARUTHUVAM

    குளிர்ச்சியான

    சுண்டக்காய் சற்று சூடான பழம். சளி, காய்ச்சலால் அவதிப்படுபவர்கள் சுண்டக்காய் குழம்பு சாப்பிட்டு வந்தால் தொண்டை, மார்பில் உள்ள சளி குறையும்.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    இரத்த சுத்திகரிப்பு

    நாம் அன்றாடம் உண்ணும், அருந்தும், அருந்தும் அனைத்துப் பொருட்களும் மாசு நிறைந்தவை. இந்த மாசுக்கள் அல்லது நச்சுகள் அனைத்தும் நம் இரத்தத்தில் கலந்து எதிர்காலத்தில் நம் ஆரோக்கியத்தில் பல விளைவுகளை ஏற்படுத்துகின்றன. சுண்டக்காய் குழம்பு, வடைகால் ஆகியவற்றை தொடர்ந்து சாப்பிட்டு வந்தால் ரத்தத்தில் உள்ள நச்சுக்கள் வெளியேறி ரத்தம் சுத்தமாகும்.

    எலும்புகள்

    Sundakkai Benefits In Tamil நமது உடலில் வலுவான எலும்புகள் இருப்பது முக்கியம். அனைவருக்கும் வயதாகும்போது எலும்பின் வலிமை குறைகிறது. சுண்டக்காயில் கால்சியம் சத்து சற்று அதிகம். சுண்டக்காய் துருவல் சாப்பிட்டால் நமது எலும்புகள் வலுவடையும்.

    சுவை திறன்

    பலர் நோய்வாய்ப்பட்டால் நாக்கில் உணவை சுவைக்கும் திறனை இழக்கிறார்கள். இந்த நிலை உள்ளவர்கள் தினமும் சிறிதளவு பழுத்த பாகற்காய் சாப்பிட்டு வர, நாவில் சுவையை உணரும் திறன் மீண்டும் அதிகரிக்கும். இது உணவை ஜீரணிக்க உமிழ்நீரை நன்கு சுரக்கிறது.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    குரல்

    நமது குரல் தான் மற்றவர்களுடன் தொடர்பு கொள்ள உதவுகிறது. சிலருக்கு ஜலதோஷத்தின் போது தெளிவாக பேச முடியாமல் போகலாம். சிலருக்கு வேறு பல காரணங்களால் குரல் இழப்பு ஏற்படும். பழுத்த பாகற்காய் அடிக்கடி சாப்பிட்டு வந்தால் குரல் வளம் பெறும்.

    பாதுகாப்பு முன்னெச்சரிக்கைகள் மற்றும் சாத்தியமான பக்க விளைவுகள்

    Sundakkai Benefits In Tamil
    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    சுண்டக்காய் தாவரத்தின் வேர்கள், தண்டுகள், இலைகள் மற்றும் பழங்கள் உட்பட அனைத்து பகுதிகளும் உலகம் முழுவதும் மருத்துவ மற்றும் சமையல் நோக்கங்களுக்காக பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

    பழம் பெரும்பாலும் எண்ணெய் அல்லது நெய்யில் வறுக்கப்பட்டு, முழுவதுமாக உட்கொள்ளப்படுகிறது, அதேசமயம் இலைகள், தண்டுகள் மற்றும் வேர்களை உலர்த்தி, தூள், தேநீர் அல்லது கஷாயமாக உட்கொள்ளலாம்.

    சுண்டக்காய் அடிக்கடி பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் பொதுவாக பாதுகாப்பானதாக கருதப்பட்டாலும், அதன் துல்லியமான அளவை மதிப்பிடும் போது மற்றும் உட்கொண்டால் பக்கவிளைவுகளின் சாத்தியமான அபாயத்தை மதிப்பிடும் போது வலுவான தரவு பற்றாக்குறை உள்ளது.

    உருளைக்கிழங்கு, மிளகுத்தூள், தக்காளி மற்றும் கத்திரிக்காய் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய நைட்ஷேட் காய்கறிகள் போன்ற தாவரங்களின் ஒரே குடும்பத்தைச் சேர்ந்தது சுண்டக்காய் பெர்ரி.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    மற்ற நைட்ஷேட்களைப் போலவே, சுண்டக்காயிலும் கிளைகோஅல்கலாய்டுகள் எனப்படும் ஒரு வகை கலவைகள் உள்ளன. அதிக அளவுகளில் உட்கொண்டால், கிளைகோல்கலாய்டுகள் குமட்டல், வயிற்று வலி, வயிற்றுப்போக்கு, தலைச்சுற்றல் மற்றும் குழப்பம் போன்ற பாதகமான செரிமான மற்றும் நரம்பியல் அறிகுறிகளை ஏற்படுத்தும்.

    செடி முதிர்ச்சியடையும் போது சுண்டக்காயில் கிளைகோல்கலாய்டுகளின் செறிவு இயற்கையாகவே குறைகிறது. எனவே, முழுமையாக பழுத்த சுண்டக்காய் பழத்தை மட்டுமே உட்கொள்வது பாதுகாப்பானது என்று கருதப்படுகிறது.

    சில நபர்கள் மற்றவர்களை விட கிளைகோல்கலாய்டுகளின் விளைவுகளுக்கு அதிக உணர்திறன் கொண்டவர்களாக இருக்கலாம். நைட்ஷேட்களை ஜீரணிக்க சிரமப்பட்ட வரலாறு உங்களுக்கு இருந்தால், சுண்டக்காய் உங்களுக்கு சிறந்த தேர்வாக இருக்காது.

    கர்ப்பமாக இருக்கும் அல்லது தாய்ப்பால் கொடுக்கும் பெண்களுக்கு சுண்டக்காயின் பாதுகாப்பு குறித்து வலுவான அறிவியல் சான்றுகள் இல்லை.

    இருப்பினும், கானா போன்ற சில நாடுகளில், கர்ப்பிணி மற்றும் பாலூட்டும் பெண்கள் இரும்பு நிலையை மேம்படுத்தவும், பாலூட்டலை மேம்படுத்தவும் பச்சையாக சுண்டக்காயை உட்கொள்வது பொதுவான நடைமுறையாகும்.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    ஆயினும்கூட, ஆராய்ச்சியின் பற்றாக்குறை மற்றும் நச்சு வகைகளை நச்சுத்தன்மையற்ற பெர்ரிகளில் இருந்து வேறுபடுத்த முடியாது என்ற உண்மையைக் கருத்தில் கொண்டு, சுண்டக்காயை உங்கள் உணவில் சேர்ப்பதற்கு முன் உங்கள் மருத்துவரை அணுகுவது நல்லது – குறிப்பாக நீங்கள் கர்ப்பமாக இருந்தால், தாய்ப்பால் கொடுக்கும் போது அல்லது ஏதேனும் அடிப்படை மருத்துவ நிலைமைகள் இருந்தால். .

    அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

    சுண்டக்காய் சேர்க்க என்ன வழிகள்?

    Sundakkai Benefits In Tamil சுண்டக்காய் மூலிகை தேநீர் மற்றும் கஷாயம் காய்ச்ச பயன்படுகிறது. உலர்ந்தவைகள் தேநீர் பைகளை பதப்படுத்தப் பயன்படும் போது, புதிய சுவை மற்றும் நறுமணத்தை வழங்குகின்றன.

    சுண்டக்காய் பச்சையாக உட்கொள்ளப்படுகிறது, அல்லது பச்சையாக இருந்து சாறுகள் பிரித்தெடுக்கப்பட்டு ஷாட்களாக எடுக்கப்படுகின்றன. சுண்டக்காய் மிகவும் கசப்பான, கசப்பான சுவை கொண்டது, மேலும் இந்த சுவையைப் போக்க பெர்ரிகளை குறைந்த தீயில் அவற்றின் நிறம் மாறும் வரை வதக்கி, பின்னர் உங்களுக்கு பிடித்த மசாலாப் பொருட்களுடன் சேர்க்கவும். மேலும், அவை வெங்காயம், பூண்டு மற்றும் தக்காளியுடன் இஞ்சி எண்ணெயில் சமைத்து, கசப்பான குழம்பு தயாரிக்கப்படுகின்றன.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    சுவாச பிரச்சனைகளுக்கு சுண்டக்காய் உதவுமா?

    சுண்டக்காய் இருமலைப் போக்கவும், சுவாசக் குழாய்களை அழிக்கவும், ஆஸ்துமாவுடன் தொடர்புடைய அறிகுறிகளைக் குறைக்கவும் மற்றும் நுரையீரல் தொற்றுகளை நிர்வகிக்கவும் உதவும் என்று சில குறிப்புச் சான்றுகள் தெரிவிக்கின்றன.

    சுண்டக்காய் சேமிப்பது எப்படி?

    சுண்டக்காய் பெர்ரிகளை சூரிய ஒளியில் உலர்த்தி அல்லது பொடி செய்து அல்லது உலர்ந்தவற்றை காற்று புகாத கொள்கலன்களில் சேமிக்கவும்.

    சுண்டக்காய் சாப்பிடும்போது என்னென்ன முன்னெச்சரிக்கைகள் எடுக்க வேண்டும்?

    Sundakkai Benefits In Tamil ஆம், சுண்டக்காய் மிதமான அளவில் உட்கொள்வது பாதுகாப்பானது. இருப்பினும், அதிகப்படியான உணவு குமட்டல் மற்றும் தலைச்சுற்றல் போன்ற அறிகுறிகளை ஏற்படுத்தும். அவை கிளைகோல்கலாய்டுகள் எனப்படும் சேர்மங்களைக் கொண்டிருப்பதால், அதிக அளவில் எடுத்துக் கொண்டால் அவை பாதுகாப்பற்றதாக இருக்கும்

    கிளைகோஅல்கலாய்டுகளின் தாக்கத்தை குறைக்க, சுண்டக்காய் முற்றிலும் பழுத்தவுடன் மட்டுமே சாப்பிட பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, ஏனெனில் தாவரத்தில் உள்ள கிளைகோல்கலாய்டுகளின் எண்ணிக்கை காலப்போக்கில் குறைகிறது. கர்ப்ப காலத்தில் அல்லது தாய்ப்பால் கொடுக்கும் போது சுண்டக்காய் உட்கொள்வதன் பாதுகாப்பை தீர்மானிக்க போதுமான சான்றுகள் இல்லை.

    Sundakkai Benefits In Tamil | Sundakkai In Tamil

    முடிவுரை:

    Sundakkai Benefits In Tamil சுண்டக்காய் உண்மையில் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள், புரதங்கள், நார்ச்சத்துகள், வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் உள்ளிட்ட அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களின் ஆற்றல் மையமாகும். இது சூப்கள், கறிகள், பருப்பு வகைகள் போன்ற பல உணவுகளை சமைப்பதில் பயன்படுத்தப்படலாம், மேலும் உப்பு மற்றும் மசாலாப் பொருட்களுடன் பதப்படுத்தப்பட்ட உலர்ந்த பெர்ரியாகவும் உட்கொள்ளலாம்.

    உங்கள் வழக்கமான உணவில் சிறிய சுண்டக்காயைச் சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள், இது சிறந்த ஆரோக்கிய ஊக்குவிப்புகளை அறுவடை செய்ய, உகந்த செரிமானம் மற்றும் மொத்த ஆரோக்கியத்திற்காக.

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here