நார்த்தம்பழம் நன்மைகள் | Ugli Fruit Benefits In Tamil

    Ugli Fruit Benefits In Tamil

    Ugli Fruit In Tamil | Ugli Fruit Benefits In Tamil

    Ugli Fruit Benefits In Tamil – நார்த்தம்பழம், ஜமைக்கன் டேங்கலோ அல்லது தனித்துவமான பழம் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, இது ஒரு ஆரஞ்சு மற்றும் திராட்சைப்பழம் ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான குறுக்கு ஆகும்.

    அதன் புத்துணர்ச்சி மற்றும் இனிப்பு, சிட்ரஸ் சுவைக்காக இது பிரபலமடைந்து வருகிறது. உரிக்க எளிதானது என்பதால் மக்களும் இதை விரும்புகிறார்கள்.

    இந்த பதிவில் நார்த்தம்பழம், அதன் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம், நன்மைகள், தீமைகள் மற்றும் அதை எப்படி சாப்பிடுவது என்பது பற்றி நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய அனைத்தையும் மதிப்பாய்வு செய்கிறது.

    Ugli Fruit Benefits In Tamil | Ugli Fruit In Tamil

    நார்த்தம்பழம் என்றால் என்ன?

    Ugli Fruit Benefits In Tamil நார்த்தம்பழம் ஒரு மாண்டரின் ஆரஞ்சு மற்றும் ஒரு திராட்சைப்பழம் இடையே ஒரு குறுக்கு உள்ளது. இது பொதுவாக tangelo என்று அழைக்கப்படுகிறது, மேலும் இந்த கட்டுரை இரண்டு சொற்களையும் ஒன்றுக்கொன்று மாற்றாகப் பயன்படுத்துகிறது.

    “UGLI” என்பது “அசிங்கமான” வார்த்தையில் விளையாடும் ஒரு பிராண்ட் பெயர், ஏனெனில் பழம் குறிப்பாக விரும்பத்தக்கதாக இல்லை. இருப்பினும், “உக்லி பழம்” என்ற பெயர் பழத்தின் பொதுவான பெயர்களில் ஒன்றாகிவிட்டது.

    இந்த கண்ணீர்த்துளி வடிவ பழம் திராட்சைப்பழத்தை விட பெரியது மற்றும் அடர்த்தியான, கரடுமுரடான, பச்சை-மஞ்சள் தோலைக் கொண்டுள்ளது, இது எளிதில் உரிக்கப்படும். ஆரஞ்சு மற்றும் பிற சிட்ரஸ் பழங்களைப் போலவே, அதன் சதை பித் எனப்படும் வெள்ளை, வலை போன்ற பொருளால் பிரிக்கப்பட்டுள்ளது.

    அதன் சுவை பெரும்பாலும் இனிப்பு மற்றும் லேசான கசப்பான குறிப்புகளுடன் விவரிக்கப்படுகிறது.

    Also read : Tamarind In Tamil – புளியின் மருத்துவ நன்மைகள் – MARUTHUVAM

    ஊட்டச்சத்து

    Ugli Fruit Benefits In Tamil நார்த்தம்பழத்தில் கலோரிகள் குறைவு ஆனால் ஊட்டச்சத்துக்களின் சிறந்த ஆதாரம். ஒரு உக்லி பழத்தின் பாதி (சுமார் 100 கிராம்) வழங்குகிறது:

    • கலோரிகள்: 47
    • கொழுப்பு: 0 கிராம்
    • புரதம்: 1 கிராம்
    • கார்போஹைட்ரேட்டுகள்: 12 கிராம்
    • ஃபைபர்: 2 கிராம்
    • வைட்டமின் சி: தினசரி மதிப்பில் 90% (டிவி)
    • ஃபோலேட்: 8% DV
    • கால்சியம்: 4% டி.வி
    • பொட்டாசியம்: 4% DV

    நீங்கள் பார்க்க முடியும் என, நார்த்தம்பழம் 100 கிராம் சேவைக்கு 47 கலோரிகளை மட்டுமே வழங்குகிறது. அந்த கலோரிகளில் பெரும்பாலானவை இயற்கை சர்க்கரை வடிவில் உள்ள கார்போஹைட்ரேட்டிலிருந்து வருகின்றன. கூடுதலாக, அதே சேவையில் கிட்டத்தட்ட ஒரு நாள் மதிப்புள்ள வைட்டமின் சி உள்ளது.

    வைட்டமின் சி உங்கள் ஆரோக்கியத்தில் பல முக்கிய பாத்திரங்களை வகிக்கிறது, ஆனால் இது ஆக்ஸிஜனேற்ற மற்றும் நோயெதிர்ப்பு அமைப்பு ஊக்கியாக அதன் பங்கிற்கு மிகவும் முக்கியமானது.

    நார்த்தம்பழத்தில் பல வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் மற்றும் பீனால்கள் எனப்படும் தாவர கலவைகள் உள்ளன, அவை பல ஆரோக்கிய நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளன.

    Ugli Fruit Benefits In Tamil | Ugli Fruit In Tamil

    நன்மைகள்Ugli Fruit Benefits In Tamil

    நார்த்தம்பழம் பல ஆரோக்கிய நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளது.

    சிட்ரஸ் குடும்பத்தின் உறுப்பினராக, இது உங்கள் ஆரோக்கியத்திற்கு நன்மை பயக்கும் என்று கருதப்படும் வைட்டமின்கள், தாதுக்கள் மற்றும் தாவர கலவைகளில் நிறைந்துள்ளது.

    வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் நிறைந்தது

    Ugli Fruit Benefits In Tamil ஒரு நார்த்தம்பழத்தில் பாதி (சுமார் 100 கிராம்) பல வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்களுடன் கிட்டத்தட்ட ஒரு நாளுக்கு தேவையான வைட்டமின் சி உள்ளது.

    வைட்டமின் சி, அஸ்கார்பிக் அமிலம் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, இது ஒரு சக்திவாய்ந்த ஆக்ஸிஜனேற்றியாகும். அதிக அளவு ஃப்ரீ ரேடிக்கல்களால் ஏற்படும் சேதத்தைத் தடுக்க இது உதவும், இது வகை 2 நீரிழிவு, இதய நோய் அல்லது புற்றுநோய் போன்ற நாள்பட்ட நோய்களுக்கு வழிவகுக்கும்.

    இந்த வைட்டமின் காயம் குணப்படுத்துவதிலும், தோல், தசை மற்றும் இணைப்பு திசுக்களின் முக்கிய அங்கமான உங்கள் உடலில் உள்ள புரதமான கொலாஜனின் வளர்ச்சியிலும் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.

    மேலும், நார்த்தம்பழத்தில் ஃபோலேட், கால்சியம் மற்றும் பொட்டாசியம் உள்ளது – வளர்சிதை மாற்றம், தசைக் கட்டுப்பாடு மற்றும் எலும்பு மற்றும் இதய ஆரோக்கியத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கும் முக்கிய ஊட்டச்சத்துக்கள்.

    Ugli Fruit Benefits In Tamil | Ugli Fruit In Tamil

    எடை இழப்புக்கு உதவலாம்

    Ugli Fruit Benefits In Tamil நார்த்தம்பழத்தில் கலோரிகள் மிகவும் குறைவு, அரை பழத்தில் (சுமார் 100 கிராம்) 47 கலோரிகள் மட்டுமே உள்ளது.

    இதனால் உடல் எடையை குறைக்க முயற்சிப்பவர்களுக்கு நார்த்தம்பழம் ஒரு சிறந்த குறைந்த கலோரி சிற்றுண்டியாக அமைகிறது. நீங்கள் எரிப்பதை விட குறைவான கலோரிகளை உட்கொள்ள இது உதவுகிறது, இது எடை இழப்புக்கான ஒரே நிரூபிக்கப்பட்ட பாதையாகும்.

    பாதாமி அல்லது பிற சிட்ரஸ் பழங்கள் போன்ற முழு பழங்களையும் சாப்பிடுவது அதிக எடை அல்லது பருமனாக இருக்கும் அபாயத்துடன் தொடர்புடையது.

    1,000 க்கும் மேற்பட்டவர்களிடம் நடத்தப்பட்ட ஆய்வில், அதிக பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை உட்கொள்பவர்கள் எடை இழப்பு மற்றும் எடை இழப்பு பராமரிப்பில் வெற்றி பெறுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம் என்று கண்டறியப்பட்டுள்ளது.

    மேலும், நார்த்தம்பழத்தில் நார்ச்சத்து உள்ளது, இது நீண்ட நேரம் முழுதாக உணர உதவுகிறது.

    Ugli Fruit Benefits In Tamil | Ugli Fruit In Tamil

    ஆக்ஸிஜனேற்ற மற்றும் அழற்சி எதிர்ப்பு திறன்

    Ugli Fruit Benefits In Tamil நார்த்தம்பழங்களில் ஃபிளாவனாய்டுகள் எனப்படும் கலவைகள் நிறைந்துள்ளன, அவை ஆக்ஸிஜனேற்ற மற்றும் அழற்சி எதிர்ப்பு பண்புகளைக் கொண்டுள்ளன.

    நரிங்கெனின் எனப்படும் டேஞ்சலோ ஃபிளாவனாய்டு ஒரு சக்திவாய்ந்த ஆக்ஸிஜனேற்றியாக கருதப்படுகிறது. எலிகளில் நடத்தப்பட்ட ஒரு ஆய்வு, ஃப்ரீ ரேடிக்கல்களால் ஏற்படும் கல்லீரல் பாதிப்பைக் குறைத்தது.

    நரிங்கெனின் சக்திவாய்ந்த அழற்சி எதிர்ப்பு விளைவுகளையும் கொண்டுள்ளது மற்றும் உங்கள் இரத்தத்தில் உள்ள இன்டர்லூகின்-6 (IL-6) போன்ற அழற்சி குறிப்பான்களின் அளவைக் குறைக்க உதவுகிறது.

    குறிப்பிடத்தக்க வகையில், நாள்பட்ட அழற்சியானது வகை 2 நீரிழிவு மற்றும் இதய நோய் உள்ளிட்ட பல நிலைகளுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது.

    குறைபாடுகள்

    Ugli Fruit Benefits In Tamil நார்த்தம்ப்பழத்தில் ஃபுரானோகுமரின்கள் எனப்படும் சக்திவாய்ந்த கலவைகள் உள்ளன, அவை பல மருந்துகளில் தலையிடலாம்.

    எனவே, இதயம் மற்றும் கவலை மருந்துகள் உட்பட சில மருந்துகளை உட்கொள்பவர்கள் திராட்சைப்பழம் மற்றும் திராட்சைப்பழம் சாற்றை தவிர்க்க வேண்டும்.

    நார்த்தம்பழம் ஒரு திராட்சைப்பழத்திற்கும் ஆரஞ்சுக்கும் இடையில் உள்ள ஒரு குறுக்கு பழமாக இருப்பதால், அதில் கவலைக்குரிய ஃபுரானோகுமரின்களும் உள்ளன.

    இருப்பினும், UGLI அவற்றின் பழங்களில் ஃபுரானோகுமரின்கள் இல்லை என்றும், எனவே இந்த மருந்துகளை உட்கொள்பவர்களுக்கு பாதுகாப்பானது என்றும் கூறுகிறது.

    கூடுதலாக, 13 வெவ்வேறு வகையான டாங்கலோஸின் ஆய்வில் ஒரே ஒரு வகை ஃபுரானோகுமரின் இருப்பதை வெளிப்படுத்தியது. மேலும், மருந்துகளுடன் தொடர்பு கொள்ளாத அளவுக்கு டோஸ் குறைவாக இருந்தது.

    இருப்பினும், போதைப்பொருள் தொடர்புகளின் சாத்தியக்கூறுகள் குறித்து நீங்கள் கவலைப்படுகிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் நார்த்தம்பழத்தை சாப்பிடுவதற்கு முன்பு உங்கள் சுகாதார வழங்குநரிடம் பேச வேண்டும்.

    Ugli Fruit Benefits In Tamil | Ugli Fruit In Tamil

    நார்த்தம்பழம் எப்படி சாப்பிடுவது

    Ugli Fruit Benefits In Tamil | Ugli Fruit In Tamil

    Ugli Fruit Benefits In Tamil ஆரஞ்சு போன்ற மற்ற சிட்ரஸ் பழங்களைப் போலவே இதையும் சாப்பிடலாம். உண்மையில், அதன் தோல் தடிமனாகவும், மிகவும் தளர்வாகவும் ஒன்றாக இணைக்கப்பட்டுள்ளது, மற்ற சிட்ரஸ் பழங்களின் தோலை விட தோலை உரிக்க மிகவும் எளிதானது.

    தோலை நீக்கிய பிறகு, உக்லியை ஆரஞ்சு போன்ற துண்டுகளாக வெட்டலாம். பழத்தில் ஆரஞ்சு மற்றும் திராட்சைப்பழங்களை விட குறைவான விதைகள் இருந்தாலும், சாப்பிடுவதற்கு முன்பு அவற்றை அகற்ற வேண்டும்.

    நீங்கள் விரும்பினால், தோல் நீக்கப்பட்ட காளான்களை இரண்டாக வெட்டி, திராட்சைப்பழம் போன்ற கரண்டியால் சாப்பிடுங்கள்.

    நார்த்தம்பழத்தை சிற்றுண்டியாகவோ அல்லது இனிப்பாகவோ உண்ணலாம். மாற்றாக, இது சாலடுகள், பழ சாலடுகள் அல்லது ஸ்டிர்-ஃப்ரைஸ் போன்ற பிற சமையல் வகைகளுக்கு இனிப்பு மற்றும் சிட்ரஸ் கூடுதலாகப் பயன்படுத்தப்படலாம்.

    ஆரஞ்சு அல்லது டேன்ஜரின் பிரிவுகளை அழைக்கும் எந்த செய்முறையிலும், நீங்கள் அசிங்கமான பழத் துண்டுகளைப் பயன்படுத்தலாம்.

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here